Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.
Quà tặng cuối năm là hoạt động thường niên của các công ty dành cho nhân viên và khách hàng. Tuy nhiên, chọn món quà thế nào vừa ý nghĩa lại tiết kiệm ngân sách?
Bạn sẽ không còn băn khoăn về vấn đề này khi dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây. Theo đó, Dijiworld sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn thông qua các gợi ý cụ thể. Do vậy, bạn đừng vì lý do gì mà bỏ qua nội dung hữu ích.
Quà tặng cuối năm là gì?
Quà tặng cuối năm được dành tặng cho các đối tác, khách hàng và nhân viên tại một công ty, doanh nghiệp nào đó. Đây đã trở thành một hoạt động thường niên cũng như không thể thiếu mỗi khi tết đến, xuân về.
Quà tặng nhân dịp cuối năm có thể là bất cứ thứ gì nhưng tựu chung lại đều mang thành ý tốt đẹp. Qua đó, cả người nhận và người tặng đều cảm thấy vui vẻ, phấn khởi khó tả hết bằng lời.
Ý nghĩa món quà tặng cuối năm
Quà tặng cuối năm có thể dành cho đội ngũ nhân viên trong công ty, doanh nghiệp đó. Món quà này như một lời cảm ơn của lãnh đạo với người lao động. Suốt một năm qua họ đã nỗ lực làm việc giúp đơn vị này hoạt động ổn định, vững mạnh.
Bên cạnh đó, quà tặng cho nhân viên dịp cuối năm như một lời khích lệ, cảm ơn chân thành của phía doanh nghiệp. Điều này như tiếp thêm sức mạnh cho họ tiếp tục cố gắng vào những năm sau. Đồng thời, công ty cũng ngày càng phát triển vượt bậc, hơn cả mong đợi.
Ngoài ra, quà tặng cuối năm có thể dành cho khách hàng của công ty. Món quà như một lời tri ân sâu sắc bởi họ đã kề vai sát cánh, hợp tác cùng phát triển. Đây cũng chính là cách mà các “ông lớn” thực hiện để “lấy lòng”, tạo dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt đối tác.
Đặc biệt, món quà cuối năm thường có logo slogan của công ty nên giúp quảng bá thương hiệu tốt. Như vậy, đây đã trở thành cách PR cho doanh nghiệp với chi phí thấp mà ít người biết đến. Nhờ chiến lược tiếp thị này bạn sẽ tìm thấy nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.
Cách chọn quà tặng khách hàng, doanh nghiệp cuối năm phù hợp
Tùy vào từng đối tượng khách hàng, doanh nghiệp bạn sẽ có món quà tặng phù hợp. Tuy nhiên, dù tìm mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần nằm lòng những quy tắc bất di bất dịch sau đây:
Cách chọn quà cuối năm |
Chi tiết |
Chọn quà tiện lợi và thiết thực |
- Nên tập trung tặng quà là các sản phẩm sử dụng hàng ngày để khi “nhìn vật” khách hàng sẽ “nhớ người”. - Tránh tặng các món quà lưu niệm, trưng bày vì nó thường bị lãng quên thậm chí tốn diện tích. |
In logo lên quà tặng |
- In logo trên quà tặng vừa là cách để khắc sâu ấn tượng với khách hàng vừa phát triển chiến lược tiếp thị thông minh. - Hình ảnh logo trên món quà cũng gợi lên sự tự hào của khách hàng khi được hợp tác với doanh nghiệp uy tín. Phải là những người có đóng góp thiết thực, mối quan hệ tốt đẹp mới nhận được quà tặng. |
Tính toán ngân sách hợp lý |
- Quà tặng không nên có giá trị quá nhỏ sẽ khiến người nhận cảm thấy bị xem thường. - Quà tặng có giá trị lớn khiến ngân sách của công ty bị hao hụt. - Nên tính toán kỹ lưỡng về ngân sách để có quà tặng cho mọi khách hàng và không quá thâm hụt vào nguồn vốn. |
Nhắn gửi lời chúc ý nghĩa |
- Lời hay ý đẹp sẽ khiến đối tác, khách hàng có ấn tượng sâu sắc với món quà. - Lời chúc hay thôi thúc hành động hợp tác cùng phát triển ở những lần sau. - Lời chúc thường là sự cảm ơn chân thành, mong muốn hợp tác, sức khỏe, thành công và hạnh phúc. |
Gợi ý tặng quà cuối năm cho khách hàng
Với phân tích kể trên chắc hẳn bạn đã hiểu được tầm quan trọng của quà tặng cuối năm. Tuy nhiên, chọn sản phẩm nào mới thực sự ý nghĩa, thiết thực và tiện lợi? Những gợi ý dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn đấy!
- Tặng bộ ấm chén: Giúp khách hàng pha trà hàng ngày, tiếp đối tác và trò chuyện.
- Tặng lịch để bàn: Giúp khách hàng kiểm soát thời gian tốt, trang trí cho văn phòng làm việc.
- Tặng áo mưa, mũ, áo, ô: Những vật dụng khách hàng luôn phải sử dụng hàng ngày.
- Tặng rượu vang: Thức uống giúp khách hàng nhâm nhi, chúc tụng nhau nhân dịp cuối năm.
- Lọ cắm hoa: Tuy đơn giản nhưng bất cứ không gian nào cũng cần đến sản phẩm này.
- Tranh mạ vàng: Mang lại sự sang trọng, quý phái và làm đẹp không gian làm việc của khách hàng.
- Tặng cây cảnh: Giúp không gian làm việc thêm tươi xanh, hạn chế căng thẳng và mệt mỏi.
- Trang sức: Giúp khách hàng có thể đeo hàng ngày và mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho chủ nhân.
Địa chỉ cung cấp quà tặng cuối năm, chất lượng và uy tín – Dijiworld
Trên thực tế, việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng là vô cùng cần thiết. Bởi họ đã trở thành yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp tồn tại hoặc lụi bại. Do vậy, chọn quà tặng cuối năm cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề thiết thực, tiện lợi và chất lượng.
Không thể phủ nhận trên thị trường có rất nhiều món quà độc đáo nhưng lại khó để lựa chọn. Thay vì thắc mắc bạn có thể cân nhắc tặng trang sức cho đối tác, khách hàng của mình. Đây chính là những vật phẩm bền bỉ theo thời gian, sang trọng.
Món quà trang sức không chỉ là vật phẩm giá trị mà còn thể hiện lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới khách hàng. Hơn thế nữa, họ dễ dàng sử dụng hàng ngày, tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận. Đây cũng là cách được nhiều chủ doanh nghiệp chăm sóc đối tác VIP của mình.
Hiện nay, Dijiworld đang là nơi có nhiều vật phẩm trang sức đẹp với chất lượng đảm bảo. Tất cả được nghệ nhân Lê Huy Nam trực tiếp chế tác và cho ra thiết kế độc bản. Vì vậy, quý vị có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn ngay hôm nay.
Tin rằng, với những phân tích chi tiết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về quà tặng cuối năm. Đừng quên kết nối với Dijiworld.com.vn để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá tốt quý vị nhé.